Tính Dục Toàn Thư – Thụ Nhân & Trần Xuân Tiên (Bộ 4 Tập)

700.000 

TÍNH DỤC TOÀN THƯ (4 TẬP)
Nguyên tác : LA SEXUALITÉ (1964) của Dr Willy và C.Jamont
Dịch giả: Thụ Nhân – Trần Xuân Tiên
NXB Nhị Nùng Saigon 1969
1550 trang

Mô tả

Tính Dục Toàn Thư – Thụ Nhân & Trần Xuân Tiên (Bộ 4 Tập)

Tình dục là gì? Lịch sử phát triển? Làm thế nào các cá nhân có thể đạt đến thành thục? Những vấn đề là vô tận về các vấn đề liên quan đến con người. Người đàn ông, hôm nay buộc phải thay đổi suy nghĩ về tình dục, cung cấp cho nó một ý nghĩa mới. Những gì các chuyên gia hàng đầu, các bác sĩ, nhân chủng học, nhà triết học đã tìm trong một tinh thần hoàn toàn độc lập, xây dựng này.
Bộ sách nêu lên những vấn đề cụ thể của đời sống tình dục: giá trị của hôn nhân, ly hôn, kiểm soát sinh, liệt dương, lãnh cảm,… Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tình dục đương đại có vẻ kỳ lạ hỗn loạn, một thế giới không bình thường, gần như vô nhân đạo. Trong khi người ta đàn ông được bay, chắc chắn về bản thân và chiến thắng, chinh phục không gian liên thiên văn, ngược lại người phụ nữ lại không thể tự nắm lấy số phận của mình.
Các nhà quan sát tốt nhất đã thống kê về đời sống tình dục là không có niềm vui và thậm chí như một cực hình. Và nỗ lực phát hành hiện tại, kết tinh ví dụ trong nhiều tài liệu, trên một nỗ lực đầy khó khăn là giúp thế giới hiểu tận cùng về lĩnh vực này.
Về dịch giả Thụ Nhân: 
Chủ nghĩa hiện sinh được tiếp nhận trước hết qua dịch thuật. Độc giả chịu ơn một loạt dịch giả, đồng thời là những học giả mà tên tuổi của họ đến nay giới học thuật vẫn chưa quên, ví như Nguyễn Văn Trung, Tôn Thất Hoàng, Lê Tôn Nghiêm, Thụ Nhân, Phạm Công Thiện, Mạnh Tường, Phạm Hoàng, Trần Xuân Kiêm, Trần Công Tiến, Vũ Đình Lưu, Trần Phong Giao… Nhờ các bản dịch đáng tin cậy của những dịch giả, học giả đầy tâm huyết và tài năng ấy, độc giả Việt Nam được đọc hàng loạt tác phẩm của những triết gia hiện sinh hàng đầu, ví như Tôi là ai?, Triết lý Hy Lạp thời bi kịch, Hoàng hôn của những thần tượng, Zarathoustra đã nói như thế của F. Nietzsche, Triết lý là gì?, Thư về nhân bản chủ nghĩa, Siêu hình học là gì, Hữu thể và thời gian của Martin Heidegger, Văn chương là gì? Chủ nghĩa hiện sinh là một chủ nghĩa nhân bản của Jean-Paul Sartre, Sứ mệnh văn nghệ hiện đại của A. Camus, Kierkegaard – người chứng của chân lý của G. Gusdorf; Nietzsche – cuộc đời và triết lý của F. ChallayeTriết học nhập môn của Karl Jaspers; Những chủ đề triết hiện sinh của E. Mounier… Cũng nhờ các dịch giả ấy, độc giả sớm được tiếp xúc với với nhiều tác phẩm của 4 tiểu thuyết gia: A. Camus(Người xa lạ, Ngộ nhận, Người đàn bà ngoại tình, tập truyệnLưu đày và quê nhà…), J.-P. Sartre (Buồn nôn, Bức tường, Guồng máy…), S. de Beauvoir (Một cái chết rất dịu dàng ), F. Sagan (Buồn ơi, chào mi…
Tính Dục Toàn Thư - Thụ Nhân & Trần Xuân Tiên (Bộ 4 Tập)
Tính Dục Toàn Thư – Thụ Nhân & Trần Xuân Tiên (Bộ 4 Tập)

Đánh giá

There are no reviews yet

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.